Friday, October 10, 2008

ఆటా పాటా

హలో,

నా పేరు ఫణీంద్ర .చిన్న కథలు రాయటం, కవితలు రాయటం అంటే నాకు చాలా ఇష్టం. సినిమాలంటే కూడా ఇష్టమే. ఆట , సినిమా పేరు విన్నప్పుడు తమాషాగ అనిపించి నాకు నేనే ,సినిమా గురించి కొంచం తెలుసుకుని, ఆ సినిమా ఆడియో రిలీజ్ కాక ముందే ఒక చిన్న సిట్యుయేషన్ అనుకొని నా మనసుకి తోచింది ఇలా రాసాను (నాకు ఏ రాగం రాదు ,ఏదైన కడితే పాటౌతుందేమూ).దాన్ని మీ అందరితొ పంచుకోవాలని ఇలా....

ఆట

I

He: ప్రియతమా , She: ఊ...

He: మనసును గెలవగలుగు ఆట ఒకటి నీకు నేర్పనా She: ఊహూ...

He: ఏ....? ఎద సవ్వడినే మాటగ మార్చే మౌనం, నీకది ముందే తెలిపెనా..

He:మాట మాటను మనసుకు చెర్చే మార్గము సైతం చూపెనా.. She: హా.......

He: ఊ... ఇవేవి తెలియని వెళ అది ప్రేమేనని తెలుపనా

He:ఆ ప్రేమతో నీ మనసును గెలవనా..

II

He:ఎద చాటున విరబూసిన వెన్నల తొటే మన ఆట స్థలం.

She: అలిసిన ప్రతి మనిషిని అలరించటమే తన లక్షణం.

He:కనుపాప చిరునవ్వుతో పులకించిన మదికే, మొదట ఆడే వరం

She: మమతల తలపులు పండిన సమయాన, Both:విజేతలమే మనమిద్దరం.

III

He:బెదిరిచే కష్టాలను ఎదిరిస్తేనే ఆటలో నిలబడగలం.

She: ఎదుర్కొన్న ఆ కష్టాలే భవితలో ఓ తీపి జ్ఞాపకం.

He:ఆశల వేటలో నిస్పృహ కోటలు దాటే హృదయమే, నిండైన బలం.

She: ధైర్యం నిండిన గుండెలకి పులి మీద స్వారి కూడా, Both:ఒక సంబరం ..,మనువాటలో అది సాధరణం.

మీ

ఫణీంద్ర

No comments: